Đi Đức nên mua gì làm quà?

1. Đồng hồ gỗ cúc cu

Black Forest là một rừng dãy núi ở Baden-Württemberg , Tây Nam Đức . Nó được bao quanh bởi các thung lũng Rhine ở phía tây và phía nam. Black Forest nổi tiếng với đồng hồ gỗ cúc cu được du khách trong hay ngoài nước tìm đến và mua qua những chiếc đồng hồ cúc cu gỗ mang dáng vẻ cổ điển rất nhiều hình ảnh có nhiều chi tiết của mỗi đồng hồ và âm thanh của đồng hồ chim cu phát ra hoàn toàn khác nhau và các bức tượng nhỏ nhảy múa tạo ra sự đa dạng phong phú mỗi chi tiết đồng hồ gỗ cúc cu.

Mỗi đồng hồ cúc cu gỗ được làm hoàn toàn thủ công mỹ thuật bằng tay và được tỉ mỉ kiểm tra trước khi xuất ra bán. Đây sẽ là món quà lưu niệm lý tưởng để mua quà về cho gia đình và bạn bè

 2. Sôcôla Mozartkugel

Sôcôla Mozartkugel là món “đặc sản” rất nổi tiếng ở Salzburg nằm sát biên giới Đức. Sôcôla Mozartkugel là một viên sôcôla tròn bằng cỡ viên bi đại, bọc trong giấy màu vàng và màu trắng hình nền màu xanh phổ biến và có in hình Mozart. Loại sôcôla này có tuổi đời hơn trăm năm và là món quà phổ biến nhất rất được du khách ưa chuộng.

Điểm đặc biệt của viên sôcôla Mozartkugel này ngoài bao bì nhìn rất “cổ điển” thì còn do công thức chế tạo: bên trong là một loại bột “marzipan”có mùi quả lạc đào (pistachio) rất thơm, kế đến một lớp kẹo nuga và sau cùng phủ bên ngoài là lớp sôcôla đắng, hương vị của nó thì thơm ngon không thể tả, bạn có thể ăn liền một lúc ba viên.Đây sẽ món quà ý nghĩa nhất cho quà lưu niệm tặng người thân và bạn bè.

Xem thêm thuê wifi quốc tế

3. Quà lưu niệm

Nếu bạn là người nghiện mua sắm tại Munich thì các khu vực mua sắm chính là Neuhauserstrasse và Kaufingerstrasse bao gồm các cửa hàng bách hóa lớn và quầy hàng chợ trời được viếng thăm bởi hơn 1.000.000 lượng khách du lịch mỗi năm. Bạn sẽ tìm thấy những món đồ mà bạn có thể tìm thấy và chọn lựa cả một ngày.

Những món quà lưu niệm hay mua sắm tiêu biểu nhất bao gồm quần áo truyền thống (Trachten) như Lederhosen cho nam giới và Dirndl cho phụ nữ, bia cốc (Stein), khắc chạm gỗ (Holzschnitzereien), hợp kim thiếc (Zinn), gốm sứ Nymphenburg nổi tiếng và các loại thực phẩm đặc sản như Lebkuchen, bánh Stollen dùng trong giáng sinh và bánh hạnh nhân.

Một thiên đường mua sắm tuyệt hảo bắt đầu mở cửa của các cửa hàng, cửa hàng và các siêu thị từ Thứ Hai – Thứ Sáu: lúc 09 giờ đến 20giờ; Thứ Bảy 09 giờ đến 18 giờ. Thời gian mở cửa hàng nhỏ từ Thứ Hai – Thứ Sáu: 09 giờ đến 18 giờ 30 và có thể đóng cửa cho bữa trưa. Thứ Bảy 09 giờ đến 12 giờ. Đây sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng để đi du lịch Munich và thăm phố mua sắm Neuhauserstrasse.

4. Huy hiệu bằng nam châm 3D Magnet Frankfurt

Bất cứ nơi đâu trong siêu thị hay cửa hàng lưu niệm của thành phố Frankfurt, bạn có thể rất nhiều hàng hóa từ Đức nhưng có một quà thật ý nghĩa về Frankfurt đó chính huy hiệu bằng nam châm 3D Magnet Frankfurt.

Đây là một trong những món quà được rất nhiều bạn trẻ khắp thế giới đến đây mua về làm quà. Huy hiệu bằng nam châm 3D Magnet Frankfurt được phổ biến những năm gần đây thu hút lượng khách mua về không những hình ảnh đẹp về huy hiệu mà nó còn thể hiện hình ảnh quan những kiến trúc quen thuộc của thành phố Frankfurt.

Huy hiệu bằng nam châm được sử dụng dán trên tủ lạnh phổ biến nhất hay đồ vật bằng sắt hay tủ nhôm đựng hồ sơ, quyển sách… Huy hiệu bằng nam châm được làm bằng polyresin và được người thợ tỉ mỉ vẽ bằng tay rất đẹp.

Mỗi huy hiệu do người thợ làm ra nổi bật hình ảnh bờ sông và những thị trấn lịch sử nổi tiếng thế giới của thành phố Frankfurt hiện ra theo hiệu ứng 3D ấn tượng hay được gọi tắt tiếng anh là “3D Magnet “.

Giá cả mỗi huy hiệu bằng nam châm có thể gia động dưới 5 euro mỗi cái. Và được bày bán khắp mọi nơi trong siêu thị hay cửa hàng bán quà lưu niệm ở Frankfurt. Đây sẽ được xem là một món quà lưu niệm ý nghĩa nhất mà bạn tặng cho người thân, bạn bè.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cẩm nang du lịch Nga

Những điều cần biết khi xin visa du lịch Trung Quốc

mẹo đi du lịch cho người không biết ngoại ngữ